รีวิวร้าน อู่ข้าว – U-Khao Restaurant & Cafe

ในการท่องเที่ยวที่พระนครศรีอยุธยาที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์และศิลปะทางพระราชา การสัมผัสกับอาหารท้องถิ่นเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรพลาด เมื่อได้ยินชื่อ “อู่ข้าว – U-Khao Restaurant & Cafe” ฉันก็ไม่ลังเลที่จะตั้งตารอสัมผัสรสชาติที่ได้ยินกันหลายครั้งจากเพื่อนๆ ผู้ที่มีความรู้เป็นอย่างดีในการค้นหาอาหารที่อร่อยในพื้นที่นี้

ตำแหน่งและการเดินทาง

ร้าน “อู่ข้าว – U-Khao Restaurant & Cafe” ตั้งอยู่ที่ 99 หมู่ 2 ตำบลขนอนหลวง อำเภอบางปะอิน พระนครศรีอยุธยา 13000 ประเทศไทย ซึ่งทำให้การเดินทางสะดวกและไม่ยากเย็น

อ่านเพิ่มเติม:  ทุเรียนทอดในกรุงเทพ: ร้านดังคุณภาพดีที่ต้องลอง เพื่อสุขภาพและรสชาติ

ประสบการณ์ในการเยี่ยมชม

รูปภาพatmosphere

รูปภาพ

รูปภาพatmosphere

บรรยากาศ

ที่ “อู่ข้าว – U-Khao Restaurant & Cafe” มีบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวและอบอุ่น เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนและสนุกกับอาหารท้องถิ่นที่คุณภาพ

เมนูแนะนำ

รูปภาพ

รูปภาพThai food

รูปภาพ

รูปภาพน้ําพริกขี้กาผักลวก

รูปภาพแตงโมปลาแห้ง

ไข่พะโล้หมูสามชั้นสูตรโบราณ

เมนูนี้มีรสชาติเข้มข้นและน่าตะลึงใจ เนื้อหมูสามชั้นที่อิ่มความอร่อยและอบอุ่น ผสมกับเครื่องเทศที่ทำให้ทุกคำติชมได้ถูกต้อง

กุ้งเผาพร้อมผักเคียง

เมนูนี้นับเป็นหนึ่งในจานเด็ดที่ฉันต้องมาลองอย่างแน่นอน เมื่อกุ้งเผาที่หอมมัน คู่กับผักสดที่ถูกคั่วบดให้อร่อย

บริการ

การบริการที่ “อู่ข้าว – U-Khao Restaurant & Cafe” มีความเป็นมืออาชีพ พนักงานทุกคนยิ้มแย้มและเป็นมิตร สร้างความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านเรา

อ่านเพิ่มเติม:  ร้านข้าวเหนียวมะม่วงในกรุงเทพฯ: 13 ร้านดังที่ต้องลองในปี 2024

หลังจากได้มีโอกาสไปทานอาหารที่ “อู่ข้าว – U-Khao Restaurant & Cafe” ซึ่งตั้งอยู่ในพระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นร้านอาหารที่มีความนิยมในชุมชนท้องถิ่น ฉันจึงต้องการจะแบ่งปันประสบการณ์และความรู้สึกต่างๆ ที่ได้รับจากการแวะมาที่นี่ให้กับทุกท่านผ่านบทความนี้ครับ

บรรยากาศและการตกแต่ง

รูปภาพatmosphere

เมื่อเราเดินเข้ามาใน “อู่ข้าว” ฉันได้รับความประทับใจจากบรรยากาศที่เป็นเอกลักษณ์ของร้าน ที่นี่มีการตกแต่งออกแบบมาอย่างสวยงาม ดูสบายตาและน่ารัก ฉันชอบที่ที่นี่ไม่มีการตกแต่งเยอะเกินไปที่จะทำให้รู้สึกวุ่นวาย แต่มีความสมดุลระหว่างความทันสมัยและความอบอุ่น

เมนูแนะนำ

ไข่เจียวดอกสโนว

อ่านเพิ่มเติม:  ทุเรียนทอดในกรุงเทพ: ร้านดังคุณภาพดีที่ต้องลอง เพื่อสุขภาพและรสชาติ

เป็นเมนูที่เรียกว่าทานแล้วจะอึดอัดใจ ไข่เจียวนุ่มละมุนไปกับดอกสโนวกรอบ รสชาติเข้มข้นที่สุด มีกลิ่นหอมจากไข่ที่เท่าที่เรากินแล้ว

พะโล้โบราณ

เมนูพิเศษของร้านที่ไม่ควรพลาด กับการทำพะโล้แบบโบราณ รสชาติหวานน้อยปรากฎทั่วไป อาจพิจารณาได้ว่าอร่อยที่สุดในเมนูที่ทาน ทั้งเป็นอาหารที่เข้าความรู้สึกของผู้บริโภคได้ดี

แกงส้มปลากระพง

เมนูแกงส้มที่คุณหลงรักเมื่อคุณทานแล้ว รสชาติเป็นของที่พวกเราทำเป็นเครื่องดื่มที่เราเลือก เนื้อกระเทียมก็เป็นเนื้อที่แข็งและนุ่มนวล เป็นคำแนะนำที่ดี

ข้อมูลร้านอาหาร

ที่อยู่: 99 M.2, ตำบล ขนอนหลวง อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13160

โทรศัพท์: 062 793 9993

Facebook: UKHAOrestautant

สรุป

“อู่ข้าว – U-Khao Restaurant & Cafe” เป็นสถานที่ที่ฉันแนะนำให้มาสัมผัสรสชาติที่ดีของอาหารไทยที่สุด ที่พระนครศรีอยุธยา ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่มาเยี่ยมชมเป็นครั้งแรกหรือเป็นผู้ชื่นชอบอาหารไทยมืออาชีพ